Kinh ngiệm Kinh nghiệm ngắm hoàng hôn tại tour Hạ Long

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi websimsodep.com, 31/3/17.

  1. websimsodep.com

    websimsodep.com Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi hoàng hôn buông xuống Hạ Long lại vô cùng huyền ảo trên mặt biển bao la, anh đèn màu từ những du thuyền Hạ Long phản chiếu xuống mặt nước tạo thành một bức tranh sinh động với nhiều màu sắc huyền ảo. Và rồi bình minh sẽ đưa bạn vào chốn thần tiên, đánh thức bạn bằng cái lạnh se rát, những cơn gió thơm nồng mùi biển, cảnh đẹp đến nao lòng. Hạ Long không hổ danh khi 2 lần Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, năm 1994 và năm 2000 Hạ Long luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, phải chăng chình vì vẻ đẹp vĩnh cửu theo thời gian đó mà cách đây hơn 5 thế kỷ Nguyễn Trãi đã ca ngơi Vịnh Hạ Long là một kỳ quan đá dựng giữa trời cao.
    Đặt tour Hạ Long giá rẻ vui lòng liên hệ 0911.64.6789
    http://hoabinhtourist.com/

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. Hương Mạc

    Hương Mạc Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn những thông tin bạn đã chia sẻ bên trên. Tôi nhất định sẽ đặt tour Hạ Long bên bạn !!!
     
  3. Hương Mạc

    Hương Mạc Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kinh nghiệm xương máu khi đi du lịch đền Hùng
    Điểm du lịch đền Hùng luôn thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi đến viếng thăm, nhưng số lương du khách tăng lên đông đảo vào dịp lễ giỗ tổ các vua hùng vào ngày 10/3 âm lịch hàng năm. Du khách đi du lịch đền Hùng có thể đến đây vào dịp này, vào dịp giỗ tổ sẽ có nhiều hoạt động lễ hội và văn hóa vô cùng đặc sắc.
    Điểm tham quan ở đền Hùng
    Du khách đến đền Hùng viếng thăm khu di tích đền Hùng tọa lạc trên núi Nghĩa Lĩnh, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì. Đền được xây vào thế kỷ 15, tương truyền là nơi người con trưởng của Lạc Long Quân và Âu Cơ lên làm vua lấy hiệu Hùng Vương, đặt tên nước là Văn Lang.

    Khu di tích đền Hùn
    g là một quần thể kiến trúc gồm có đền Hạ và chùa, đền Giếng, đền Trung, đền Thượng và lăng vua Hùng. Đến đền Hùng, ngắm xem kiến trúc, thiết kế, nghệ thuật điêu khắc, bạn còn cảm nhận được vẻ đẹp của công trình hoành tráng ẩn mình dưới những cây cổ thụ to lớn hay tham quan bảo tàng Hùng Vương, nơi trưng bày nhiều hiện vật từ dựng nước… Đặc biệt, nếu có cơ hội và thời gian, bạn nên đến đền Hùng vào ngày 10/3 âm lịch hàng năm để hòa mình vào những nghi thức, tinh thần hướng về cội nguồn của một lễ hội được nâng tầm quốc lễ.

    Quý vị khách hàng nếu muốn đặt tour du lịch đền Hùng xin liên hệ: http://hoabinhtourist.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/17
  4. tieuthuyetngontinh

    tieuthuyetngontinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hòn đảo Chó Đá
    Những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng thành những tác phẩm điêu khắc với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với con người.Tất cả sẽ hiện ra trước mắt khi bạn đến với Hạ Long, ngỡ như một thế giới cổ tích bị hoá đá !
    Động Thiên Cung nằm ở phía tây nam Vịnh Hạ Long cách cảng tàu du lịch 4 km trên đảo Đầu Gỗ ở độ cao 25 m so với mực nước biển. Đường lên động Thiên Cung vách đá cheo leo, hai bên cây che phủ um tùm, qua một khe cửa hẹp hang động đột ngột mở ra khoảng không bên trên một mặt bằng tứ giác với chiều dài 130 m.
    Đặt tour Hạ Long tại http://hoabinhtourist.com/
     
  5. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    năm 1994 và năm 2000 Hạ Long luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, phải chăng chình vì vẻ đẹp vĩnh cửu theo thời gian đó mà cách đây hơn 5 thế kỷ
     
  6. vinhbisido

    vinhbisido Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình đã từng du lịch Hạ Long bằng tàu Bài thơ hay còn gọi là du thuyền Bài thơ, mình nghỉ ở trên tàu là 2 ngày 1 đêm. Tàu bài thơ hợp lý cho đoàn khoảng 10 người, nghỉ ngơi, ăn uống và ngắm cảnh trên tàu tuyệt vời. Nói chung đồ ăn thì chắc chắn 1 số đồ sẽ là đông lạnh vì phải di chuyển dài nhưng nói chung mình thấy ổn. Ra vịnh tắm nước rất trong và sạch. Mình hi vọng sẽ có thời gian trở lại vịnh Hạ long và được ngắm cảnh ở trên vịnh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...