5 màu son khiến phái đẹp xiêu lòng

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi yeutrecon, 23/5/17.

  1. yeutrecon

    yeutrecon Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Son môi là vật bất li thân của các chị em phụ nữ bởi vì chỉ cần thêm chút sắc cho đôi môi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Màu son luôn là yếu tố quan trọng vì lựa chọn đúng màu sắc và thời điểm đó chính là chìa khóa giúp bạn luôn tỏa sáng. Liệu các chị em có tò mò đâu là những màu son đang được các beauty guru trên thế giới yêu thích chưa. Glampy sẽ bật mí cho bạn 5 màu son khiến phái đẹp xiêu lòng ngay dưới đây.

    Sắc son tím đầy mê hoặc
    [​IMG]

    Màu tím được xem là sắc màu tượng trưng cho sự lãng mạn luôn được phái đẹp yêu thích. Sắc son tím khá kén người dùng và cũng không được sử dụng hàng ngày mà luôn được sử dụng trong các buổi tiệc, những sự kiện quan trọng. Hãy trang điểm mắt tông nude nhẹ với eyeline thanh mảnh để phù hợp với sắc son tím khó nhằn vì nếu bạn không cẩn thận trong khâu makeup thì gương mặt bạn sẽ trông khá dừ. Đừng quên thêm một chút son bóng hoặc metallic để đôi môi trông đầy đặn và gợi cảm hơn.

    Màu son rose gold kiêu kỳ
    [​IMG]

    Sắc hồng vàng ánh metallic đang được các beauty guru lăng-xê trong thời gian qua. Sắc son lạ đầy quyến rũ không ai có thể chối từ được vẻ đẹp của chúng. Màu son hồng vàng kiêu kỳ khiến ai cũng phải xiêu lòng khi ngắm nhìn. Màu son này chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong những đêm dạ hội lung linh.

    Màu son hồng đất ngọt ngào
    [​IMG]

    Sắc son hồng đất chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều bạn. Sắc son hồng đất là sự kết hợp giữa màu hồng và màu nâu, tùy thuộc vào tỉ lệ giữa chúng mà tạo ra những thỏi son có sắc màu khác nhau. Chắc chắn đây là màu son mà bạn không thể thiếu trong bộ sưu tập của mình vì màu son dễ dùng, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang điểm và có thể sử dụng được hàng ngày.

    Son đỏ burgundy quyến rũ
    [​IMG]

    Son đỏ burgundy là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc đỏ ruby và sắc nâu đất, đây là sắc màu bất kỳ cô nàng nào không thể bỏ qua. Đỏ burngundy thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng và cá tính.

    Nâu chocolate huyền bí
    [​IMG]

    Với một cây son màu nâu, bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng nước Pháp cổ điển, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và huyền bí. Tông màu nâu chocolate là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự đơn giản và tự nhiên.

    Hãy lựa chọn cho mình một màu son phù hợp với phong cách của mình nhé!

    Nguồn: https://glampy.vn/blog/5-mau-son-khien-phai-dep-sieu-long.html
     
  2. sibihung

    sibihung Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mình là người cổ điển và ưa đơn giản, mình chưa mua son bao giờ vì toàn mọi người cho. Mà thỉnh thoảng có đi đâu mình mới dùng tới thôi nên mình chẳng biết mình hợp với màu son nào. Rồi lại quần áo nào hợp, màu nào hợp với làn da và hợp với đi làm nơi công sở. Nói chung là mù tịt chẳng biết đâu vào với đâu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...