Bình Luận Phân tích lợi ích đầu tư từ Condotel Việt Nam

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi manhcuong.bboy, 22/5/17.

  1. manhcuong.bboy

    manhcuong.bboy Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đắn đo trước một quyết định với số tiền lớn lên đến vài chục tỷ đồng luôn là tâm lý chung đối với tất cả các nhà đầu tư. Đối với món mồi hấp dẫn và đầy tiềm năng về đầu tư condotel cũng là một điều không ngoại lệ. Với vốn đầu tư mỏng, cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, những chính sách ưu đãi từ chính phủ, du lịch phát triển không ngừng, tiềm năng tăng giá đã khiến cho Condotel là thị trường đầu tư màu mỡ nhất hiện nay. Vậy lợi ích đầu tư từ Condotel như thế nào, sẽ được chúng tôi phân tích ngay bên dưới:

    Là một tên tuổi mới đầy tiềm năng, đang trên đà phát triển, nên thị trường đầu tư Condotel và BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam diễn ra rất sôi động. Dẫn dầu là tập đoàn Vingroup chiếm hơn 50% thị phần biệt thự biển, với sức tiêu thụ sản phẩm rất cao, đã bán tới 95% căn biệt thự.

    Lợi ích đầu tư
    • VỐN ĐẦU TƯ MỎNG
    Với mức giá chỉ tương đương với căn hộ thông thường nhưng vẫn mang lại lợi ích đầu tư như dòng biệt thự nghỉ dưỡng, sản phẩm căn hộ khách sạn Condotel là lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư.
    > Xem thêm: Condotel là gì? Tìm hiểu kênh đầu tư Condotel Việt Nam


    • CƠ SỞ HẠ TẦNG ĐƯỢC ĐẦU TƯ MẠNH MẼ
    Phú Quốc được đầu tư xây dựng những khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí chất lượng cao như Khu vui chơi Vinpearl Land, Vườn thú Vinpearl Safari, Cáp treo vượt biển…cùng hàng loạt các khách sạn 5 sao, nhà hàng mặt biển, du thuyền quốc tế…Đặc biệt, cảng Phú Quốc đã được đầu tư và đang đi vào khai thác từ năm 2016.


    • CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI TỪ CHÍNH PHỦ

    Đối với nhà đầu tư và du khách, Phú Quốc có những chính sách khá ưu đãi: Miễn visa cho khách du lịch nước ngoài, giảm 10% thuế TNDN và 50% cho thuế TNCN. Chính vì vậy mà trong những năm vừa qua, tiềm năng đầu tư Condotel Phú Quốc đã trở thành điểm đến của các tập đoàn hàng đầu, các dự án BĐS nghỉ dưỡng với hơn 200 dự án được cấp phép đầu tư.


    • DU LỊCH PHÁT TRIỂN KHÔNG NGỪNG
    Kể từ năm 2015, lượt khách Trung Quốc tới Phú Quốc, Khánh Hòa tăng hơn 500% tạo nên cơn “sốt” du lịch tại thành phố nay. Đây chính là điều kiện để du lịch Phú Quốc phát triển và cũng là cơ hội không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Tại dự án Condotel Phú Quốc, hệ thống tiện ích 5 sao đến từ các thương hiệu quen thuộc như Vingroup, Sun Group, BIM Group, 99 Moutains …


    • TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ
    Hiện tại nguồn cung còn hạn chế và mức giá đầu tư Condotel tại Việt Nam chỉ bằng 1/3 giá các căn hộ Condotel trên thế giới lại chính là đòn bẩy tăng giá vượt trội trong tương lai. Đặc biệt với sản phẩm dự án Condotel tọa lạc tại đảo ngọc Phú Quốc – Hòn đảo du lịch danh giá hàng đầu Việt Nam, kỳ vọng tăng giá tại các căn hộ khách sạn này lại càng khả quan.

    Nguồn: http://heenoi.com/threads/co-nen-da-u-tu-condotel-vie-t-nam.22558/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...