Vòng eo 56 lý tưởng cho mọi chị em sau 7 ngày

Thảo luận trong 'Giảm Cân' bắt đầu bởi lương Tiệp, 29/12/16.

  1. lương Tiệp

    lương Tiệp Đã đăng ký

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Vòng eo 56 lý tưởng cho mọi chị em sau 7 ngày
    Giảm cân hiệu quả chỉ sau 7 ngày theo cách của người ấn độ. Với thực đơn ăn uống này bạn có thể giảm đến 7kg 1 tuần mà vô cùng đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn thực hiện thực đơn giảm cân nhanh của người Ấn Độ.

    Ngày 1

    [​IMG]
    Vòng eo 56 lý tưởng cho mọi chị em sau 7 ngày
    Ngày đầu tiên là ngày khó khăn nhất. Bạn sẽ phải chiến đấu với cảm giác thèm ăn những thức ăn hàng ngày như đồ ngọt và đồ ăn có chứa dầu, mỡ.

    Thực đơn giảm cân chính trong ngày đầu tiên của bạn bao gồm các loại trái cây và bạn có thể ăn một lượng tùy ý, không giới hạn, trừ nho, chuối, vải và xoài.

    Các lựa chọn hoa quả tốt nhất để dùng bao gồm dưa hấu, chanh, cam, táo và dâu tây.

    Ngày 2

    [​IMG]
    Vòng eo 56 lý tưởng cho mọi chị em sau 7 ngày
    Cũng giống như ngày đầu tiên, bạn không thể ăn gì ngoài rau và chỉ có rau. Rau sẽ làm đầy dạ dày của bạn và làm bạn không có cảm giác đói. Thậm chí, nếu bạn có thể chịu đựng được, một củ khoai tây và một thìa bơ cộng với một ít rau húng thơm để tăng hương vị là đủ năng lượng và carbohydrates cho bạn.

    Nói tóm lại, ngày thứ 2 trong thực đơn giảm cân nhanh của bạn là ngày ăn không calo. Nếu bạn vượt qua được ngày thứ 2, coi như bạn đã có cơ sở để giảm cân thành công trong những ngày tiếp theo.

    Ngày 3

    [​IMG]
    Vòng eo 56 lý tưởng cho mọi chị em sau 7 ngày
    Ngày thứ 3 là sự kết hợp của ngày thứ nhất và ngày thứ 2. Bạn có thể ăn bất kể loại trái cây và rau quả nào ở bên trên với số lượng không giới hạn và uống đủ nước. Tuy nhiên, bạn cần tránh ăn khoai tây vào ngày thứ 3 vì khoai tây chứa nhiều calo và là nguyên nhân phá vỡ thực đơn giảm cân của bạn.

    Ngày 4

    [​IMG]
    Vòng eo 56 lý tưởng cho mọi chị em sau 7 ngày
    Đến ngày thứ 4, những khó khăn về ăn uống của bạn giảm bớt được phần nào. Nhưng bạn lại phải đối mặt với một thử thách mới. Đó là chuối (Xin chia buồn với những ai không phải là fan hâm mộ chuối). Bạn cần ăn 6 quả chuối và 4 ly sữa/ ngày. Thực đơn giảm cân này nghe có vẻ không hợp lý nhưng chúng có thể phát huy tác dụng vì chúng cung cấp kali và natri cho cơ thể. Và khi lượng hấp thụ muối trong cơ thể bị giảm, chuối sẽ bổ sung chúng cho cơ thể.

    Cũng trong ngày thứ 4, bạn có thể ăn thêm một chén súp loãng bao gồm ớt xanh, hành tây, tỏi và cà chua. Món ăn này không khó ăn và không ảnh hưởng đến chế độ ăn giảm cân nhanh của bạn.

    Ngày 5

    Trong chế độ ăn chay khắt khe để giảm cân này, thực đơn ngày thứ 5 thực sự là một đại tiệc mà bạn tự thưởng cho mình sau khi đi được hơn một nửa chặng đường. Bạn có nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình, bao gồm cà chua, giá đỗ, phô mai và đậu nành. Bạn có thể chế biến chúng ở bất cứ dạng nào bạn thích như làm salad hoặc nấu chín. Nhưng nếu nấu soup với các nguyên liệu trên, bạn sẽ có thêm nước để tăng hiệu quả giảm cân nhanh hơn.

    Ngày 6

    [​IMG]
    Vòng eo 56 lý tưởng cho mọi chị em sau 7 ngày
    Bạn sẽ phải ăn ít hơn trong ngày thứ 6 này. Tuy nhiên, các lựa chọn của bạn vẫn không bị giới hạn so với ngày thứ 5, vẫn bao gồm giá đỗ và phô mai, nhưng loại trừ cà chua. Súp rau sẽ cung cấp thêm nước, chất xơ và vitamin để giúp bạn cân bằng dinh dưỡng và chống cảm giác đói.

    Ngày 7

    [​IMG]
    Vòng eo 56 lý tưởng cho mọi chị em sau 7 ngày
    Bạn đang đi gần hơn đến với thành công bởi đây là ngày cuối cùng trong thực đơn giảm cân nhanh 7 ngày. Bạn có cảm giác rằng các ngón chân của mình bước đi nhẹ nhàng hơn và mong muốn được đi ra ngoài để cảm nhận sự thay đổi.

    Bạn có thể uống nước ép trái cây, ăn một chén gạo nâu và ăn thêm các loại rau quả khác tùy thích để lấp đầy dạ dày của mình. Và cuối cùng, đừng quên uống thật nhiều nước (khoảng 15 cốc) để kết thúc tuần giảm cân vất vả của mình.

    Nguồn: wikigiadinh.net
     
  2. hatmaikqh

    hatmaikqh Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Có mẹ nào thực hiện đủ 7 ngày như trên chưa nhỉ? Nhưng mình nghĩ ngoài thực đơn trên thì cũng phải tập thể dục hay thế nào chứ. Mình cũng đang cần vòng eo nhỏ đi chứ tình hình là sinh em bé xong thì cân nặng có tăng so với hồi con gái nhưng chỉ vào bụng và đùi thôi còn các bộ phận khác thì vẫn như thế. Hay cứ thử xem thế nào nhỉ vì toàn những hoa qủa có sẵn mà.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...