Tìm hiểu về cắt bao quy đầu ở trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi Thaiha001, 22/4/17.

  1. Thaiha001

    Thaiha001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Trường hợp nào nên cắt bao quy đầu cho trẻ nhỏ

    CÓ NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU CHO TRẺ NHỎ?
    Theo các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Baylor cho biết: “Không nhất thiết phải cắt bao quy đầu cho trẻ ngay từ bé. Đối với trẻ nhỏ dưới 4 tuổi, cha mẹ nên thực hiện mát xa tuột bao quy đầu nhẹ nhàng cho trẻ mỗi khi tắm. Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ nên thực hiện khi không thể tuột bao quy đầu được”.
    Hẹp, dài bao quy đầu khiến dương vật phồng lên do nước tiểu đọng lại. Bao quy đầu hay bị sưng với triệu chứng sưng đỏ. Chất tiết bẩn đọng lại thành hạt, mảng trắng hoặc sờ vào như hạt đậu hoặc vòng nhẫn cứng ở đầu dương vật. Trẻ ở độ tuổi từ 7 đến 8 mà bao quy đầu chưa tuột được và việc dùng thuốc, nong bao quy đầu không có kết quả thì bố mẹ nên đưa trẻ đến cơ sở y tế để làm thủ thuật cắt bao quy đầu cho trẻ. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn.Việc cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, các vết thương hồi phục nhanh. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đau đớn, không gây tổn thương dây ***, mang tính thẩm mỹ cao, sau khi hồi phục không để lại sẹo xấu và không làm ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của trẻ.

    NƠI NÀO PHẪU THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU CHO TRẺ TỐT NHẤT
    Lưu ý, nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn tận tình trước khi quyết định có nên cắt bao quy đầu cho trẻ hay không. Do đó, khi trẻ bị dài, hẹp bao quy đầu cha mẹ nên đưa bé đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa. Nếu trẻ em dài, hẹp bao quy đầu và có kèm theo viêm nhiễm bác sĩ sẽ điều trị viêm nhiễm ổn định trước khi tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

    [​IMG]

    Trẻ em cần phẫu thuật cắt bao quy đầu khi còn nhỏ

    + Phương pháp truyền thống: Phương pháp này sử dụng phương thức phẫu thuật thuần túy truyền thống. Quá trình thực hiện lần lượt từ gây mê, gây tê dương vật rồi sau đó dùng dao mổ tiệt trùng loại bỏ phần da bao quy đầu hẹp. Nhược điểm của cách thức này đó là vết thương tiểu phẫu lớn, nếu không biết giữ gìn sẽ khiến thời gian hồi phục kéo dài, nghiêm trọng có thể gây ra nhiễm trùng vết thương và biến dạng dương vật.

    + Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Là phương pháp hiện đại và tối ưu nhất hiện nay mà các nước tiên tiến nhất trên thế giới đang sử dụng, phương pháp này phẫu thuật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, giúp việc cắt bao quy đầu trở nên tương đối đơn giản, không gây nguy hiểm gì và được nhiều nam giới lựa chọn.

    [​IMG]

    Lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Baylor để tiến hành phẫu thuật cho trẻ

    Vì sức khỏe và hạnh phúc tương lai của trẻ nhỏ, cha mẹ nên đầu tư thời gian và công sức để lựa chọn cơ sở y tế uy tín, độ tin cậy cao để tiến hành phẫu thuật cho trẻ. Luôn đặt sức khỏe người bệnh lên trên hết nên quá trình tiến hành phẫu thuật các bác sĩ tỉ mỉ và cẩn thận, nhằm mang lại thẩm mỹ cao cho quy đầu và mang đến cho nam giới sức khoẻ tốt. Với những ưu thế trên, Phòng Khám Đa Khoa Baylor tự hào là địa chỉ phẫu thuật bao quy đầu cho trẻ em uy tín tại TP. HCM hiện nay.

    Xem tiếp: http://benhvienhochiminh.com/benh-ly/loai-phau-thuat-cat-bao-quy-dau-nao-la-tot
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...