Thầy cũ Djokovic dành những lời có cánh cho Federer

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 22/4/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đây là một trong số ít lần mà Boris Becker lên tiếng dành những lời khen cho Roger Federer.

    http://vn.13322.com/news/list/sportnews.html
    http://vn.13322.com/news/sportnews/20161229/bang-xep-hang-quan-vot-viet-nam-ngay--994.html
    http://vn.13322.com/news/sportnews/...s-hom-nay-cua-tay-vot-novak-djokovic-990.html

    [​IMG]
    Becker rất hiếm khi khen Federer. Ảnh: Internet.
    Mới đây, trong một chia sẻ trong chuyên mục thuộc The Sun, Boris Becker, cựu HLV của Novak Djokovic đã nhận xét về Roger Federer như một tay vợt huyền thoại đáng kính nhất của thế giới.

    “Tôi sẽ so sánh Federer với Pele, Michael Jordan và Muhammad Ali. Với những danh hiệu anh sở hữu có thể được coi là không thể tin nổi ở độ tuổi ấy. Anh ấy thu hút hàng triệu người yêu mến, khi vượt qua được những giới hạn của tuổi tác. Có thể hình dung, anh ấy như đang chỉ 25 tuổi vậy. Đó là một điều hết sức hiếm gặp”,Becker cho biết.

    Việc Becker khen Federer là điều trước nay chưa từng có tiền lệ. Thậm chí trong giai đoạn còn làm HLV của Djokovic, vị HLV người Đức này thậm chí còn nhiều lần công kích, châm chọc Federer.

    Tuy nhiên nếu nhìn nhận một cách thẳng thắn thì việc Becker tán dương Federer là không có gì quá ngạc nhiên. Trước đó Federer sở hữu cho mình danh hiệu Grand Slam thứ 17 ở Wimbledon 2012. Khi mà ai nấy đều tưởng như FedEx đã thi qua đỉnh cao phong độ thì anh bất ngờ trở lại, thi đấu thăng hoa trong giai đoạn đầu năm 2017 để đoạt Grand Slam thứ 18 ở Australian Open, đồng thời thâu tóm nốt 2 danh hiệu lớn sau đó ở Indian Wells và Miami.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...