Lỗi hay mắc phải khi học Ielts Writing Task 1 Simon

Thảo luận trong 'Writing' bắt đầu bởi tienganh173, 11/4/17.

  1. tienganh173

    tienganh173 Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Thầy Simon được xem là cựu giám khảo sở hữu các định hướng ôn luyện IELTS tốt nhất hiện nay và là tác giả của cuốn sách Ielts writing task 1 simon !


    [​IMG]

    Mình xin chia sẻ về những lưu ý lúc học bộ tài liệu ielts writing task 1 simon này nhé!

    - Hầu hết các bạn sở hữu thói quen copy "nguyên con" trong khoảng thắc mắc để khiến introduction điều này là ko NÊN. Thay vào chậm tiến độ bạn phải PARAPHRASE lại câu hỏi (paraphrase là tiêu dùng từ/cấu trúc khác viết lại câu mà ko thay đổi nghĩa ban đầu).

    >>>>Xem thêm: Học Ielts ở đâu?

    - Đừng quên việc ngắt đoạn rõ ràng nhé.

    - Câu summary/overview chỉn chu sẽ là lợi thế cho bài essay của bạn. 1 câu kết đoạn hấp tấp vội vã sẽ gây khuyết điểm cho bài viết. Tôi bắt buộc bạn nên cho thêm câu overview ngay sau câu intro, và nỗ lực viết khoảng 2 câu (information general) để bộc lộ ý chung. giả dụ bạn muốn đạt điểm tối đa thì nên chọn bí quyết viết câu overview thật thấp .

    - Nếu như bạn muốn biểu thị dữ liệu thì đừng tách biệt chúng ra hai cái trong 1 đoạn. hẳn nhiên sẽ có phổ thông dữ liệu/thông tin bạn muốn so sánh, bạn nên so sánh chúng bằng một điểm chính thay vì tách chúng ra.

    >>>Xem thêm: Luyện thi Ielts cấp tốc 1 tháng

    - Đừng phấn đấu nhồi nhét tất cả Con số từ biểu đồ (trừ lúc chart/graph chậm triển khai chỉ mang vài con số). 1 kỹ năng nữa ở task một bạn cần phải nhớ là cách tuyển lựa thông báo chính cũng như thể hiện hoặc so sánh chúng. Thường thì tôi dùng trong khoảng 6 - 7 Con số trong đoạn chính.

    - Đừng hoang toàng quá 20p cho task 1 . Bạn hãy luyện tập rút ngắn thời kì mỗi phân đoạn là 5p ( tổng cùng có 4 phân đoạn). giới hạn task một lại sau 20p luôn nhớ rằng TASK 2 MỚI với trị giá .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...