Giáo dục giới tính cho trẻ

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi muabongbay, 15/3/17.

  1. muabongbay

    muabongbay Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay vấn đề loại bỏ những trang web đen là vấn đề cần thiết và cấp bách. Bởi lẽ, xã hội phát triển, đời sống tinh thần của con người được nâng cao. Việc mỗi người sở hữu những chiếc điện thoại, laptop thông minh cũng không có gì là không thể. Những gia đình có điều kiện hơn thì việc bố trí mỗi chiếc máy tính vào trong phòng của trẻ nhỏ cũng có thể xảy ra. Việc trẻ em sử dụng máy tính đó vào mục đích gì không ai có thể biết được. Mà hiện nay các trang web đen, những hình ảnh đồi trụy tràn lan trên các trang mạng. Việc trẻ nhỏ dễ dàng bắt gặp được cũng không tránh được.

    Gần đây có rất nhiều những vụ việc về vấn đề giới tính ở trẻ, đặc biệt là các vụ ấu dâm. Nổi lên đó là hai vụ án hiếp dâm trẻ em của Đặng Trần Hoài tại Sơn Tây, Hà Nội và của Hoàng Văn Minh tại Lạng Giang, Bắc Giang đã gây chấn động xã hội. Những kẻ này đã không màng đến tương lai và sự đau đớn của trẻ vẫn làm những hành động táng tận lương tâm.

    Vậy nên các bà mẹ, ông bố à, hãy giáo dục giới tính cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Để trẻ nhận thức được vấn đề và tự bảo vệ mình bởi những nguy hiểm ngoài xã hội. Bên cạnh việc giáo dục giới tính của trẻ ngay từ khi còn nhỏ thì nên sử dụng kèm theo các phần mềm để diệt trang web đen như là VAPU, Killporn,... với các tính năng chặn từ khóa, chặn truy cập web đen, khóa Internet theo giờ,.....
    Hành động của bạn sẽ quyết định tương lai của trẻ.!!! Hãy bảo vệ trẻ mọi lúc mọi nơi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...