design Clip TV Box có đáng quan tâm ko?

Thảo luận trong 'Suy ngẫm' bắt đầu bởi npd.2014, 11/3/17.

  1. npd.2014

    npd.2014 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mẫu mã nội su dung bài đánh giá Clip tivibox dưới này sẽ cho bạn cái nhìn toàn vẹn hơn, khái quát hơn về chiếc hộp bởi Việt Nam tạo ra này. đó là một trong 2 t.bị được Canh Nhé giới thiệu trong thời gian gần đó, trước này là phần đánh giá s.pham FPT Play Box - 1 trong Các vật dụng trước tiên thay thế truyền hình cáp đắt tiền, thích hợp với đa số quý khách Việt Nam với mức thu nhập trung bình.

    Đặt Hàng, Gọi Ngay:0938 909 901
    Website:CLIP TV BOX

    Năm 2017, sự sinh ra của cái tên Clip android tv box sẽ làm thị trường android tv box trở nên sôi động hơn, mang những t.bị chất lượng đến gần hơn với người tiêu xài Việt Nam. Khác với FPT Play Box, Clip TV Box sẽ mang trong mình dòng máu mới hơn khác biệt hơn khi cung cấp đa nền tảng, bao gồm: duyet web, wap, mobile app, TV app và tivibox. Như vậy chúng ta s.huu thể tìm thấy 1 s.pham chất lượng và đa chức năng nhưng mà khó sở hữu thể tìm thấy trú tại bất kỳ đâu trên thị trường android tv box ko kể siết màu sắc đó.
    Cạnh phía sau của hộp là nơi tập trung các cổng kết nối gồm cổng RJ45 (mạng LAN), cổng HDMI, jack nguồn và cổng AV. Bên cạnh hộp knoi TV, Clip TV còn p.phối ứng dụng đa nền tảng chọn cho mobile/PC và điện thoại.

    Đi kèm với hộp s.pham còn sở hữu một chiếc Remote với chỉ 10 nút, trong đây 7 nút sở hữu nhiệm vụ điều khiển, tăng giảm âm lượng, 3 nút còn lại là Home / Truyền hình / Nút Back.

    Nhìn chung về chi tiết hộp, Clip tvbox mang lại cảm giác ngắn gọn và đơn giản nhưng yếu tố quan trọng là nội dung giải trí cần được bàn sâu hơn.

    Được chi tiet gọn nhẹ với kiểu dáng hình vuông, phía mặt trên được phủ nhựa bóng, phần viền 4 cạnh được làm từ kim loại sơn phủ bạc với tất cả cổng k.noi thông dụng như USB, ranh cắm thẻ micro SD cổng LAN…

    Bộ vi xử lý nhưng mà VEGA mang đến cho Clip android tv box ko nằm trong danh sách hàng khủng bây chừ khi trang bị CPU: Quad-core 64-bit ARM Cortex-A53, 2GHz, GPU: Penta-core ARM Mali-450 3D, RAM 1GB, Flash 8GB.


    Clip TV là dịch vụ Truyền hình Internet đa nền tảng (browser, wap, mobile app, TV app và TV Box). Clip TV c.cap kho nội dung giải trí rạng ngời và hấp dẫn của truyền hình, phim, video hài, thể thao, TV Show… và 100% đều chiếm dụng phiên bản quyền.

    Clip TV theo đuổi một sứ mệnh bán cho các bạn trải nghiệm tham khảo truyền hình, fim và video đỉnh cao với chất lượng tuyệt hảo.

    Với khẩu hiệu “AMAZING JOYS. EVERYDAY. ANYWHERE.” (thú vui tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi), Clip TV luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng cho thú vui của tất cả mọi người, mọi nhà trong từng ngày, từng khoảnh khắc cuộc sống và bất kể cư ngụ nơi đâu. Tại chúng tôi hiểu rằng nụ cười chính là chất keo hoàn hảo nhất cho sự chia sẻ và gắn kết mọi người với nhau.​
     
  2. npd.2014

    npd.2014 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này

Đang tải...