Hạn chế ung thư bằng những quy tắc sau

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi khanhha123, 18/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới ung thư, tuy nhiên trong số đó phổ biến nhất là do thói quen ăn uống thiếu khoa học. Dưới đây là những cách ăn uống giúp bạn hạn chế khả năng mắc bệnh ung thư.

    Tăng cường ăn thịt gà, cá
    Thịt bò và thịt lợn là một trong những thực phẩm phổ biến nhưng nếu lạm dụng bạn có thể bị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Các nhà khoa học cho biết, nếu ăn quá nhiều thịt đỏ bạn có thể bị tăng 16% nguy cơ ung thư phổi và 22% nguy cơ ung thư vú. Vì thế, bạn cần phải cân bằng dưỡng chất, không nên ăn quá nhiều thịt đỏ.

    Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn cá và thịt gà hai đến ba lần/tuần. Bên cạnh đó, không nên ăn những món cá muối, xúc xích, thịt giăm bông hoặc những thực phẩm đã chế biến sẵn bởi chúng có thể chứa những hóa chất có khả năng gây ung thư.

    Hạn chế ăn chất béo
    Chất béo thường là một trong những nguyên liệu tạo nên những món ăn hấp dẫn như thịt lợn kho tàu, bánh kem...Nhưng nếu ăn quá nhiều chất béo có thể gây rối loạn nội tiết, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và là một trong những yếu tố nguy cơ gây bệnh ung thư, đặc biệt là một số loại ung thư như ung thư vú, ung thư đại trực tràng và ung thư tuyến tiền liệt.

    Uống trà xanh mỗi ngày
    Trà xanh là một trong những loại thức uống rất tốt cho cơ thể và thậm chí còn có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư. Theo một khảo sát gần đây cho rằng, nếu uống trà hàng ngày bạn sẽ có thể giảm nguy cơ ung thư tới 40%.

    Ngoài ra, kết quả của nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, uống trà đều đặn mỗi ngày rất hiệu quả trong việc phòng ngừa bệnh ung thư phổi, ung thư gan và ung thư vòm họng...Những loại trà khác nhau cũng có những tác dụng khác nhau. Cụ thể là trà xanh rất giàu polyphenol, đây là những chất có thể ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Tuy nhiên, bạn cũng không nên uống quá nhiều và không nên uống quá nóng, quá đặc.

    Trên đây là những lời khuyên về chế độ ăn giúp bạn có thể hạn chế khả năng mắc bệnh, đặc biệt là những bệnh ung thư. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thăm khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện sớm những bất thường của cơ thể. Từ đó, đưa ra những giải pháp điều trị hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư Anti-u100

    [​IMG]

    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     
  2. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các kiến thức về ung thư thật sự rất hữu ích.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...