Hà Nội Lý do vì sao bạn nên chọn ghế lưới Hòa Phát cho văn phòng

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi huytran8196, 24/1/17.

  1. huytran8196

    huytran8196 Đã đăng ký

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ghế lưới Hòa Phát có rất nhiều ưu điểm phù hợp với không gian văn phòng. Vậy bạn đã biết ghế lưới Hòa Phát có những ưu điểm gì chưa?

    Chất liệu ghế lưới Hòa Phát đa dạng

    Các sản phẩm ghế lưới Hòa Phát được tạo ra từ những chất liệu có độ bền cao lại đẹp mắt. Chân ghế lưới sử dụng chất liệu nhựa hoặc chân thép mạ, tựa lưng được làm từ thép mạ, nhựa hay lưới, đệm ngồi được sử dụng đệm mút bọc vải nỉ nhiều màu sắc đa dạng. Với những chất liệu trên người tiêu dùng có vô vàn sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.

    [​IMG]


    Có thể bạn quan tâm: giá vách ngăn văn phòng Hòa Phát

    Ghế lưới Hòa Phát tính năng linh hoạt

    Ghế lưới Hòa Phát được thiết kế như một chiếc ghế xoay văn phòng và mang đầy đủ những tính năng của ghế xoay văn phòng. Chân ghế có thể xoay 360 độ, chân ghế được trang bị bánh xe có thể di chuyển linh hoạt. Ghế có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với cơ thể người sử dụng sao cho có tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất.

    [​IMG]

    Giá thành ghế lưới Hòa Phát phải chăng

    Có thể nói so với các dòng sản phẩm ghế văn phòng khác thì ghế lưới Hòa Phát có giá thành phải chăng hơn cả. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại các đại lý Hòa Phát để xem thêm các sản phẩm khác như két bạc Hòa Phát với giá rẻ nhất thị trường.

    Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...