Phương Pháp Điều Trị Điều trị bệnh ung thư thực quản di căn

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi khanhha123, 24/1/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ước tính khoảng 50% bệnh nhân ung thư thực quản khi được chẩn đoán, bệnh đã ở giai đoạn di căn. Các triệu chứng chủ yếu của ung thư thực quản giai đoạn cuối là khó nuốt thức ăn, thậm chí bệnh nhân cảm thấy đau đớn ngay cả khi nuốt chất lỏng. Ung thư thực quản di căn là khi ung thư đã lan rộng (di căn) tới các cơ quan xa trong cơ thể, chẳng hạn như phổi hoặc gan. Vì ung thư đã lan rộng, do đó, phẫu thuật không thể loại bỏ nó hoàn toàn.
    Giai đoạn cuối là giai đoạn rất nguy hiểm, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có phương pháp điều trị chữa bệnh tiêu chuẩn cho ung thư thực quản ở giai đoạn này. Phương pháp điều trị hiện tại chủ yếu là điều trị giảm nhẹ, mở thông dạ dày nuôi dưỡng cơ thể, làm giảm các cơn đau và kiểm soát các triệu chứng do di căn gây ra và kéo dài tỷ lệ sống. Điều trị ung thư thực quản giai đoạn cuối thường đòi hỏi điều trị kết hợp đa mô thức bao gồm hóa trị, xạ trị, phẫu thuật… Một số phương pháp điều trị hiện có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp để đạt được kết quả tối ưu.

    - Hóa trị kết hợp phẫu thuật được sử dụng cho bệnh nhân ung thư thực quản đoạn cuối
    - Đặt nội soi ống nong thực quản (stent) để giảm đau và cải thiện chứng khó nuốt.
    - Xạ trị giúp giảm đau của chứng khó nuốt
    - Hóa trị: đáp ứng một phần cho những bệnh nhân ung thư thực quản di căn tới những cơ quan xa.

    Để tránh nguy cơ lây lan sang khác bộ phận khác của ung thư, mỗi người chúng ta cần biết tự bảo vệ sức khỏe bản thân bằng cách khám sức khỏe định kỳ 3 – 6 tháng/lần, hạn chế các thức ăn có chứa nhiều nitrit và nitrat có trong thức ăn chứa phèn, chất bảo quản hoặc đồ hun khói, đặc biệt là lạp xưởng, xúc xích. Bởi những chất này có thể chuyển hóa thành nitrosamine – một trong những chất gây ung thư. Do vậy, cần bổ sung các chất dinh dưỡng và vitamin, đặc biệt là Vitamin C để giảm bớt lượng nitrat có trong thực phẩm, ngăn ngừa quá trình biến đổi sang nitrosamine. Đồng thời, ngay khi cơ thể nhận thấy những dấu hiệu lạ, cần đến ngay các trung tâm y tế, bệnh viện để kiểm tra, kịp thời phát hiện.
    Hiện nay, ung thư thực quản là loại ung thư nguy hiểm sau các loại ung thư thuộc đường tiêu hóa. Tỷ lệ tử vong của ung thư này ngày càng cao. Một phần vì người bệnh không được phát hiện sớm, để đến lúc di căn mới điều trị, phần vì không có điều kiện đi khám chữa bệnh ở những bệnh viện có khả năng chẩn đoán, chữa bệnh. Do đó, khi phát hiện ra bệnh thường là gặp khó khăn trong điều trị. Để có thể điều trị ung thư thực quản hiệu quả, cần xác định rõ giai đoạn bệnh để tìm ra phương pháp phù hợp nhất.

    Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả Anti-u100

    [​IMG]

    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     
  2. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xem thêm các bài viết hay về cách phòng ngừa, điều trị ung thư tại anti-u100.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...