Ghế xốp lười dáng sofa kiểu con thỏ

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi chăn điện chính hãng, 21/1/17.

  1. chăn điện chính hãng

    chăn điện chính hãng Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Ghế lười hạt xốp dáng sofa mới ra mắt với thiết kế mô phòng hình con thỏ vô cùng đáng yêu hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bé.
    [​IMG]
    Đặc điểm của ghế hạt xốp hình sofa kiểu con thỏ:
    - Gối hạt xốp được cấu tạo với 2 lớp phân biệt được lồng vào nhau nhờ lớp khóa kéo được may cẩn thận. Vỏ được mày từ vải nhung lông mềm mại, thấm hút tốt và đặc biệt không tạo cảm giác bí cũng như mồ hôi khi ngồi. Phần ruột là một lớp lót gió đựng đầy hạt xốp với các có kích thước khác nhau tạo độ êm xốp cho ghế.
    - Ghế lười hạt xốp kiểu con thỏ được thiết với kiểu sofa nên có phần ngồi và tựa lưng rộng thoải mái cho bạn dễ dàng ngồi đọc sách, xem ti vi, uống trà hay đơn giản là để nghỉ ngơi. Khi ngồi các hạt xốp bên trong chuyển động tạo cảm giác như đang được massage.
    - Ghế hạt xốp dáng sofa kiểu con thỏ với màu sắc chủ đạo là hồng và trắng nên vô cùng đáng yêu, đặc biệt các bé gái sẽ mê tít. Phần bụng thỏ còn được trang trí thêm kiểu củ cà rốt trông vô cùng ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ rất được lòng khách hàng.
    - Ghế hạt xốp được làm hoàn toàn bằng vải và hạt xốp nên rất êm và mềm, vải và hạt xốp cao cấp có nguồn gốc rõ ràng an toàn tuyệt đối với cả lan da nhạy cảm của cho bé. Ghế không chứa các cạnh sắc nhọn cho bé vui đùa thoải mái mà không lo bị thương do va đập.
    [​IMG]
    - Ghế lười được may với nhiều kích thước và màu sắc khau nhau cho bạn sự lựa chọn đa dạng phù hợp với sở thích và không gian.
    Lưu ý khi sử dụng gối lười kiểu sofa kiểu con thỏ:
    Ø Đặt ghế ở nơi khô thoáng và thường xuyên vệ sinh để tránh cho ghế lười hạt xốp bị ẩm mốc gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.
    Ø Không để các vật sắc nhọn lên trên ghế tránh trường hợp làm rách gây hư hỏng ghế.
    Thông số kỹ thuật của ghế lười dáng sofa hình con thỏ:
    · Tên sản phẩm: ghế xốp lười hình sofa kiểu con thỏ.
    · Màu sắc: hồng – trắng
    · Chất liệu: nhung lông + hạt xốp
    · Size S
    · Kích thước: 60 x 70 x 80 cm
    · Bảo hành: vỏ 6 tháng
    Liên hệ 0967 301 896 để được tư vấn và chọn mua cho mình bộ ghế lười hạt xốp hình sofa con thỏ cao cấp với giá tốt nhất.
    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Website: gheluoihatxop.com.vn
    Page: ghế lười hạt xốp

    Địa chỉ:CS1: Số 4A Ngõ 36 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
    Hotline: 04 6259 6259 – 0127 5225 888 – 0967 301 896
     
  2. Nupakachi Wedding

    Nupakachi Wedding Đã đăng ký

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Nếu là ghế không chứa các cạnh sắc nhọn cho bé vui đùa thoải mái mà không lo bị thương do va đập thì các chị em sắm về tiện mà an toàn lắm nè!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...