SÁCH HAY "Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương" - sách hay cho yêu thương được dẫn lối

Thảo luận trong 'Sách Hay' bắt đầu bởi Moon193, 28/10/16.

  1. Moon193

    Moon193 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    "Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương" là cuốn sách hay dẫn lối yêu thương đi đúng hướng. Cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm của bà mẹ đã nuôi con trở thành triệu phú của một bà mẹ Do Thái tên Sara Imas.
    Như tất cả bà mẹ khác trên đời, Sara Imas luôn mong muốn con mình học hành giỏi giang rồi tìm được một công việc tốt, sống cuộc sống đầy tốt đẹp, hạnh phúc. Tuy nhiên trong thời gian ở Trung Quốc, bà đã yêu thương con bằng sự nuông chiều, bảo bọc. Cho đến khi mang phương pháp giáo dục ấy về Israel, Sara đã hoàn toàn ‘sáng mắt’ bởi cách dạy con của người Do Thái.

    [​IMG]

    Sara Imas đã thay đổi hoàn toàn cách giáo dục của mình bởi qua cách dạy con của người Do Thái, cô nhận thấy rằng tàn nhẫn cũng là cách để yêu thương. Và thậm chí nó còn là nguồn sáng dẫn yêu thương đi đúng hướng.
    Thực tế đã cho thấy những gì bà làm đã giúp con cái thành đạt hơn, giàu tình thương và luôn là công dân gương mẫu. Đứa con cả của Sara trở thành triệu phú kinh doanh kim cương, còn cô con gái út đang là sinh viên với mơ ước trở thành một nhà ngoại giao tương lai.
    Trong tác phẩm này, bà không chỉ kể lại quá trình nuôi dạy nghiêm khắc của mình mà còn tổng hợp thành hệ thống phương pháp, kỹ năng giáo dục con theo phương pháp của người Do Thái.
    Qua tác phẩm, độc giả cảm nhận được tình yêu thương của một người mẹ dành cho con được đặt trong những hành động, biểu hiện, kỷ luật hàng ngày với mục tiêu rõ ràng. Không phải bảo bọc, cung phụng mới là yêu con, Sara Imas quan niệm: “Người nào nuông chiều con cái, ắt có ngày người đó phải băng bó vết thương cho con”. Bài học lớn nhất mà cuốn sách này chỉ ra là tình yêu thương cần được đặt đúng chỗ.
    Nguồn: https://sachonlineweb.wordpress.com...-yeu-thuong-noi-tinh-yeu-thuong-duoc-dan-loi/
     
  2. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nghe có vẻ hay!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...