Giải pháp cho những tài khoản Instagram bị khóa

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 1/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Trên các diễn đàn và cộng đồng lớn, tôi thường thấy mọi người hỏi tại sao tài khoản Facebook của mình lại bị khóa, và thậm chí có người bị khóa nhiều lần liên tiếp, họ vẫn bối rối không thể giải thích được.

      Mọi người bối rối như vậy là chuyện bình thường. Rốt cuộc, các tiêu chuẩn quản lý của Facebook đã thoải mái hơn nhiều trong vài năm qua và việc bị khóa tài khoản không phải là điều phổ biến. Vậy, tại sao bây giờ còn chưa làm được gì đã bị khóa tài khoản?

      Lý do rất đơn giản, Facebook đã vượt qua giai đoạn cần lấy được quy mô người dùng và giờ đây nó coi trọng chất lượng hơn. Đối với bất kỳ sản phẩm mạng nào, trải nghiệm người dùng là ưu tiên hàng đầu. Sau khi lượng người dùng đạt đến mức nhất định, làm thế nào để duy trì trải nghiệm người dùng tốt là bài toán mà mọi doanh nghiệp mạng đều đau đầu suy nghĩ. Chỉ sau khi vượt qua rào cản này, nó mới có thể trở thành một doanh nghiệp lâu dài.

      Hiện tại, Facebook có hàng tỷ người dùng, không quan trọng nó có được bao nhiêu người dùng mới hay trước mắt kiếm được bao nhiêu tiền mà nó chú trọng nhiều hơn đến sự phát triển lâu dài.

      Do đó, bất kỳ hành vi nào phá hủy trải nghiệm người dùng của Facebook đều đi ngược lại lợi ích lâu dài của Facebook và có thể bị chặn.

      Vậy, những nguyên nhân cụ thể nào có thể khiến tài khoản Facebook bị khóa ?

      1. Thông tin đăng ký không đúng sự thật

      Nhiều người đều có suy nghĩ này khi đăng ký tài khoản Facebook: Facebook là một nền tảng mạng xã hội quốc tế, với tư cách người dùng thì cũng phải nhập gia tùy tục , nên tôi sẽ lấy một tên nước ngoài bằng tiếng Anh.

      Các cá nhân có suy nghĩ như vậy là bình thường, nhưng đối với nền tảng, nếu mọi người không đăng ký bằng tên thật, thậm chí ràng buộc số điện thoại di động của họ thì sẽ rất khó quản lý. Nếu đã như vậy thì tại sao không phong sát?

      2. Chuyển đổi IP thường xuyên

      Hành vi này sẽ bị Facebook đánh giá là đăng nhập bất thường, đặc biệt là đối với các tài khoản mới. Đề xuất sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), dù bạn ở đâu, chỉ cần bạn mở Facebook bằng trình duyệt Hubstudio thì IP của bạn vẫn giống như lần trước, không bị đánh giá là đăng nhập bất thường.

      3. Hoạt động không quy phạm

      Không có quy tắc thì sẽ không thể trật tự, và bất kỳ nền tảng nào cũng có quy tắc riêng của nó. Vì bạn chọn kiếm tiền trên nền tảng Facebook, bạn phải tuân thủ các quy tắc của nó.

      Nhiều bạn sau khi đăng ký tài khoản thì đều nóng vội, cuống cuồng bắt đầu thêm bạn bè, thêm nhóm nhưng kết quả là còn chưa triển được đường quyền nào thì đã nhận được thông báo tài khoản Facebook chính thức bị khóa.

      Một số người biết rằng tài khoản mới không thể thêm bạn bè và nhóm một cách tùy tiện. Phương pháp của họ là tìm ai đó để trò chuyện riêng, nhưng kết quả là tài khoản cũng bị khóa.

      Ngoài những điều trên, các hành vi chửi bới công kích cá nhân, chia sẻ liên tục quá mức… cũng bị Facebook cấm, có khả năng lớn dẫn đến bị khóa tài khoản.

      4. Vi phạm quảng cáo

      Vi phạm quảng cáo có thể được chia thành hai trường hợp: Một là mở tài khoản quảng cáo ngay khi vừa mở xong tài khoản mới. Hai là qua giai đoạn người mới thì bắt đầu đăng quảng cáo sai sự thật.

      5. Đăng ký tài khoản nhiều lần liên tiếp

      Sau khi tài khoản của nhiều người bị khóa, phản ứng đầu tiên là đăng ký lại một tài khoản và kết quả là đăng ký cái nào chết cái đó. Điều này phần lớn là liên quan đến IP của bạn và do cookie trình duyệt của bạn không được xóa. Tại thời điểm đó, bạn nên sử dụng trình duyệt Hubstudio để đăng ký. Trình duyệt Hubstudio được tích hợp một lượng lớn IP độc lập , đều là những IP thuần sạch , là những IP chưa được ai dùng qua , khi bạn dùng những IP này để đăng ký tài khoản mới thì đều không gây ra hiện tượng bị khóa tài khoản.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...