Nhận biết máy in các hãng sắp hết mực

Thảo luận trong 'Làm quen' bắt đầu bởi buitai, 29/8/17.

  1. buitai

    buitai Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Máy in hiện đại

    Nạp mực in tại nhà quận thủ đức cho biết hiện nay, dòng máy in hiện đại của hầu hết các hãng đều có chức thông báo tình trạng mực in còn hay hết. Khi máy thông báo sắp hết mực, có nghĩa máy còn in được khoảng 10 trang. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý thông báo này để việc in ấn được hiệu quả và tránh xảy ra hư hỏng máy do lỗi chậm đổ mực.

    [​IMG]

    2. Máy in thông thường

    Theo nạp mực in tại nhà quận gò vấp thì nhận biết mya in Canon, HP sắp hết mực hay chưa khó hơn rất nhiều so với các dòng máy in khác. Dòng máy in Canon, HP Máy in khi hết mực chữ bị mờ trên bản in, thông thường mờ ở giữa dọc theo bản in, sau đó vết mờ lớn dần ra hai mép của bản in. Ngoài ra, bản in có thể sẽ xuất hiện một hoặc nhiều hơn những vệt trắng khi in. Dòng máy in Samsung, Brother, Xerox, Lexmark Dấu hiệu nhận biết hết mực:

    Dòng máy hộp mực không có chip: Khi hết mực bản in sẽ mờ đều trên khắp trang giấy in hoặc xuất hiện những chỗ nhạt và đậm không đồng nhất với nhau.

    Dòng máy hộp mực có chip: Máy in sẽ báo hiệu đèn đỏ và không thực hiện lệnh in cho đến khi nạp mực thêm vào hoặc thay hộp mực mới.

    Dòng máy in Panasonic Khi sắp hết mực, máy in Panasonic sẽ thông báo “Toner Low” hoặc “Toner Empty”.

    3. Bản in bị mờ có phải do hết mực không?

    Bản in gặp sự cố như mờ, nhòe, lem… thông thường là dấu hiệu thông báo máy in sắp hết mực. Tuy nhiên, có một số trường hợp lại không phải do lỗi hết mực mà do các sự cố khác gây ra. Để chắc chắn vấn đề này, bạn thực hiện như sau:Tháo hộp mực ra - Lắc nhẹ cho hợp mực đều - In thử

    Nạp mực in tại nhà quận thủ đức cho biết trong trường hợp in thử mà bản in vẫn có sự cố thì chắc chắn hộp mực của bạn đã hết. Còn bản in bình thường chứng tỏ mực in vẫn còn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...