Đồng hồ điện tử Casio A168WG-9WDF chính hãng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi doanhcuc, 12/11/16.

  1. doanhcuc

    doanhcuc Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Sự kết hợp lý tưởng giữa bề ngoài phong cách và mạ vàng độc đáo tạo nên mẫu đồng hồ A168WG-9WDF lý tưởng cho người mê say đồng hồ Casio chính hãng. dong ho casio điện tử mặt vuông đẹp mắt mang lại phong cách mới bộ máy chrono thể thao hài hòa sở hữu dây kim loại cá tính.

    [​IMG]

    Đồng hồ điện tử Casio A168WG-9WDF chính hãng

    dòng đồng hồ Casio A168WG-9WDF là đồng hồ đeo tay vàng số tiêu chuẩn mang thiết kế: sở hữu kích thước nhỏ gọn mặt vuông dễ sử dụng, dây bằng thép không gỉ và khả năng chống nước 30 mét. sở hữu mẫu đồng hồ đeo tay thời trang này bạn có thể thỏa mái thể hiện bản thân, bạn sẽ thỏa sức phối hợp bắt mắt thời trang từ các mẫu áo phông, những mẫu váy cá tính hay các mẫu váy công sở. Đồng hồ Casio Gold được mạ vàng ion sáng bóng ko bị bay màu bởi được ứng dụng công nghệ mạ vàng đương đại thứ 2 toàn cầu.

    >>> Tham khảo thêm các dòng dong ho g shock

    Đồng hồ điện tử Casio dành tặng cho cả bạn nam và nữ, bạn cũng mang thể cùng nhân tình với cho mình cặp đồng hồ tuyệt đẹp này. sử dụng đồng hồ điện tử bạn sẽ cảm thấy thỏa mái hơn, thời kì là vàng bạc, chuẩn xác hơn phần đông so có sử dụng các loại đồng hồ đeo tay khác.

    [​IMG]

    Sự chọn lọc bậc nhất của những người yêu thích đồng hồ Casio
    Luôn đón đầu những thiên hướng cá tính trên toàn toàn cầu đồng hồ Casio luôn đem đến các trị giá thực sự cho người đeo. nếu là 1 người ham đồng hồ casio, cái đồng hồ này là 1 sản phẩm thú vị, mang tính năng không thấm nước, chống chầy xước, va đập, chịu lực phải chăng bởi cấu tạo mặt kính pha khoáng tăng độ cứng chắc cho bề mặt. Bạn hoàn toàn yên ổn tâm lúc tiêu dùng đồng hồ A168WG-9WDF cho mọi công tác. Casio ko dừng sáng tạo và đưa ra những sản phẩm ngày càng hợp thời trang, thích hợp mang những bạn nam/nữ hiện đại.

    thời trang bắt mắt và tính ứng dụng cao là các gì đồng hồ đeo tay Casio mang đến cho người tiêu dùng. mẫu đồng hồ A168WG-9WDF hàng hiệu được đa số các ngôi sao yêu thích bởi ngoài mặt mặt vuông ấn tượng, cộng những chức năng dễ dùng như bấm giờ thể thao, báo thức,...

    >>>Đồng hồ Baby-G

    [​IMG]


    thông số kỹ thuật:

    Kích thước nhỏ gọn mặt vuông dễ sử dụng

    • Dây bằng thép ko gỉ

    • chống nước 50 mét

    Kích thước: 38,60mm x 36,30mm x 9,60mm (H x W x D)
     
  2. dnxnguyen

    dnxnguyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiểm tra Logo Binger của sản phẩm:
    >> http://donghotime.com/dong-ho-co-nam-carnival-cao-cap-dep-2-1-895906.html

    Nó phải rõ ràng và sắc nét chữ Binger. Các đồng hồ giả thường ghi sai tên thương hiệu, ví dụ như Binger sẽ thành “Berberry,” để tránh những rắc rối pháp lý. Nếu bạn thấy tên sai chính tả ngay chữ dòng sản xuất, đó sẽ là hàng giả. Ví dụ như “Swiss Made” là sản phẩm chính hãng. Hoặc chỉ đơn giản như Swiss hoặc Swiss Movment,” đồng hồ đó là giả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...