Cách sử dụng Twitter để tăng nhận thức và ảnh hưởng của thương hiệu

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 14/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Là nền tảng đối thoại quần chúng lớn nhất thế giới, Twitter là lựa chọn tốt nhất cho các thương hiệu ở nước ngoài tận dụng các điểm nóng toàn cầu để thực hiện tiếp thị sự kiện và kết nối người dùng ở nước ngoài. Ngày càng nhiều nhà sản xuất Việt Nam đã sử dụng Twitter để đạt được tốc độ tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng, đồng thời nâng cao nhận thức và ảnh hưởng của thương hiệu một cách hiệu quả. Cụ thể cần phải làm như thế nào?

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Loại hình quảng cáo sản phẩm hiệu quả

      Cải thiện việc thu hút khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi bán hàng

      01 Quảng cáo băng chuyền truyền thông một bước nhảy

      Các nhà quảng cáo có thể thêm 2-6 hình ảnh trượt ngang hoặc video trong quảng cáo để hiển thị sản phẩm và đặt các liên kết tải xuống ứng dụng hoặc liên kết trang web tương ứng.

      Hình thức băng chuyền phá vỡ giới hạn của khung hiển thị mẫu ban đầu-nhà quảng cáo có thể chọn hiển thị hình ảnh biểu ngữ lớn bao đường viền hoặc nhập các mẫu phong phú hơn. Điều này giúp mở rộng đáng kể không gian hiển thị nội dung và cung cấp cho các thương hiệu cơ hội để trưng bày nhiều sản phẩm với chức năng hiển thị một lần và toàn bộ, hoặc giới thiệu chi tiết của một sản phẩm từ nhiều góc độ.Nngoài ra, hình ảnh hoặc định dạng tài liệu video hướng đến bối cảnh nhiều hơn và tác động trực quan có thể làm sâu sắc thêm ấn tượng của người dùng về sản phẩm và thương hiệu một cách hiệu quả.

      Không chỉ vậy, việc tải ứng dụng và liên kết chuyển hướng trang web được nhúng trong chức năng quảng cáo sẽ giúp hiệu quả quảng cáo không chỉ dừng lại ở mức độ phủ sóng và tiếp cận, mà còn đạt được chuyển đổi và thu hút khách hàng, đồng thời mang lại hiệu quả quảng cáo có thể định lượng được cho nhà quảng cáo.

      Loại hình quảng cáo sản phẩm thương hiệu

      Tạo nhận thức và định hình giá trị thương hiệu

      02 Trọng tâm xu hướng tiếp thị

      Là một phần bổ sung cho xu hướng quảng cáo (Promoted Trend), Tiêu điểm xu hướng quảng cáo hỗ trợ video 6 giây, hoạt ảnh GIF và tài liệu hình ảnh tĩnh, đồng thời có thể phát toàn màn hình trên ứng dụng di động của Twitter. Ngoài các loại mẫu đa dạng đó, sản phẩm có thể chạy nội dung quảng cáo lên đầu tab "khám phá" (Explore), vị trí phủ sóng vàng của nền tảng Twitter.

      Tab "khám phá" tập hợp một số lượng lớn các xu hướng và thẻ hashtag # phổ biến trên Twitter. Nó đóng vai trò như một điểm vào để người dùng khám phá những điều mới, bao gồm các con đường được người dùng sử dụng phổ biến nhất và có khả năng hiển thị mạnh mẽ. Xu hướng quảng bá tập trung vào việc kết hợp quảng cáo nhập vai với điểm lưu lượng truy cập khổng lồ này, nhập vào “ luồng hàng đầu” những câu chuyện tuyệt vời, để nhanh chóng tạo động lực cho các hoạt động tiếp thị thương hiệu và xây dựng bộ nhớ thương hiệu.

      03 Nút "Thích" tùy chỉnh thương hiệu

      Bất kể sự thay đổi của môi trường tiếp thị và các hình thức truyền thông, “cảm hứng sáng tạo nội dung” luôn là yếu tố then chốt cho sự thành công của tiếp thị thương hiệu. Nút "Thích" tùy chỉnh mới nhất của Twitter phá vỡ phong cách tương tác truyền thống và cung cấp cho các nhà quảng cáo những cách chơi thú vị hơn và không gian để sáng tạo.

      04 Cập nhật bài quảng cáo trước khi truyền trực tuyến

      Ngoài ra, Twitter có hơn 200 đối tác xuất bản nội dung chất lượng cao trên khắp thế giới, mỗi ngày chia sẻ hơn 2.000 nội dung video qua Twitter, bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau mà người dùng yêu thích, chẳng hạn như thể thao, tin tức, giải trí và công nghệ. Truyền trực tuyến bài quảng cáo (Amplify Pre-roll) thông qua hình thức dán bài đăng trước , kết hợp quảng cáo thương hiệu với nội dung video có ảnh hưởng lớn, thực hiện câu chuyện thương hiệu có rằng buộc liên kết với các IP trên thế giới.

      05 Chức năng hạn chế trả lời

      Với sự hỗ trợ của tính năng này, khi chủ sở hữu thương hiệu sử dụng Ứng dụng Twitter để gửi tweet, họ có thể chọn từ ba danh mục "mọi người", "chỉ người theo dõi" và "người dùng được đề cập trong tweet" để cho phép người dùng bình luận tweet .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...