Cách duy trì một tài khoản Facebook tốt

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 15/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Bạn không muốn tài khoản Facebook của mình bị khóa? Đã đến lúc bạn cần quan tâm đến tài khoản Facebook của mình!

      Zuckerberg nói rằng mỗi năm Facebook xóa hàng tỷ tài khoản giả mạo . Không biết tài khoản của bạn đã bị khóa chưa ?

      Hôm nay, chúng ta hãy nói chi tiết về vấn đề này, làm thế nào để tài khoản quảng cáo Facebook của bạn không bị khóa, cũng như cách duy trì và nuôi tài khoản quảng cáo của chúng ta.

      Tại sao cần nuôi và duy trì các tài khoản quảng cáo được sử dụng thường xuyên của mình?

      Mọi người đều biết rằng Facebook có giới hạn về số tiền chi tiêu cho tài khoản quảng cáo mỗi ngày, và giới hạn này sẽ thay đổi theo độ tuổi của tài khoản quảng cáo.

      Nếu bạn có một tài khoản quảng cáo Facebook mới, số tiền tối đa bạn có thể chi cho quảng cáo chỉ tầm 100$-200$ mỗi ngày. Và nếu bạn có một tài khoản quảng cáo Facebook với lịch sử quảng cáo lâu dài và ổn định, giới hạn mà bạn chi cho quảng cáo có thể lên tới 5000$, hoặc thậm chí 10.000$.

      Do đó, khi có tài khoản quảng cáo dùng lâu như vậy, bạn phải tiến hành duy trì hàng ngày, nếu không khi phải thiết lập một tài khoản quảng cáo mới , bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức .

      Tại sao tài khoản quảng cáo bị khóa?

      1. IP khi đăng nhập tài khoản

      Nếu tài khoản của bạn luôn sử dụng các địa chỉ IP khác nhau để đăng nhập, hoặc nếu nhiều tài khoản đăng nhập trên cùng một IP thì tài khoản quảng cáo của bạn sẽ rất dễ bị khóa.

      2. Nội dung quảng cáo.

      Bởi vì tài khoản quảng cáo của bạn luôn đăng một số quảng cáo chất lượng thấp, hoặc các quảng cáo được gửi đi có tỷ lệ phản hồi tốt đặc biệt thấp.

      Làm thế nào để tránh tài khoản quảng cáo bị khóa?

      Mỗi khi đăng nhập vào tài khoản Facebook, bạn phải sử dụng một địa chỉ IP cố định độc lập. Thay đổi địa chỉ IP mới khi đăng nhập vào một tài khoản khác. Tôi đề xuất bạn nên sử dụng trình duyệt Hubstudio.

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) là một trình duyệt có khả năng cung cấp IP vị trí cố định độc lập cho mỗi tài khoản Facebook của bạn. Khi bạn đăng nhập mỗi lần, trình duyệt này sẽ đăng nhập bằng địa chỉ đăng nhập cuối cùng của bạn, do đó nó sẽ không gây ra sự nghi ngờ từ Facebook.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...