Duy trì tài khoản Facebook như thế nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nhiều thương nhân nước ngoài đã đăng ký tài khoản trên Facebook và muốn bắt đầu kinh doanh bằng cách thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Nhưng quản lý trang cá nhân của mình như thế nào để thu hút người hâm mộ? Điều hành kinh doanh một trang Facebook là một công việc liên tục và nó đòi hỏi một kế hoạch và chiến lược lâu dài. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn 4 cách đơn giản để tăng lượng người hâm mộ đều đặn!

      Kiên trì mỗi ngày đăng 1 bài

      Trước hết, bạn phải viết ít nhất một bài mỗi ngày. Tài liệu có thể là câu trả lời cho sự phản đối của khách hàng, cũng có thể là chỉnh lí nghiệp vụ , và phân tích kỹ năng làm việc , đương nhiên cũng có thể đăng cảm tưởng về sách truyện hoặc phim ảnh , sau đó lần lượt thay phiên nhau đăng trong 3 tháng.

      Sử dụng các tweet trả phí một cách khéo léo.

      Sau khi bài viết của bạn được đăng một thời gian, chúng ta có thể tổng hợp bài đăng có hiệu suất tương tác tốt thành một bản hoặc vài bản , đây cũng là một trong các bài viết chất lượng trên Facebook. Lúc này, chúng ta có thể lựa chọn đặt quảng cáo trả phí để tăng lượng tiếp xúc và thu hút nhiều người tương tác bằng cách xem bài viết của mình, từ đó thu được hiệu quả tương tác cao mà chi phí giá thành thì thấp.

      Phát nhiều video hơn, phát trực tiếp thì càng tốt hơn.

      Trong thời đại thống trị của video, Facebook không chỉ còn là thế giới của hình ảnh và văn bản nữa. Trên Facebook, nội dung video sẽ được ưu tiên hiển thị đầu tiên, Facebook cũng đã mở chức năng phát trực tiếp và tỷ lệ tiếp cận người dùng cao hơn 40% so với các bài viết tổng hợp, do đó, nên chọn thêm video / phát trực tiếp để hiển thị động.

      Mời những người bấm like tham gia nhóm của chúng ta

      Khi ai đó quan tâm đến bài viết của chúng ta, họ sẽ bấm thích nó. Chúng ta có thể mời họ tham gia các nhóm do mình tạo và tích lũy dần lượng fan, khi lượng fan của bạn tăng lên thì bạn sẽ trở thành một người dùng Facebook chất lượng cao, thứ hạng trên Facebook của bạn sẽ cao và khách hàng đương nhiên sẽ dễ dàng tìm thấy chúng ta hơn.

      Các phương pháp mà chúng ta nói đến hôm nay có thể không tạo ra những hiệu quả đặc biệt rõ ràng trong một thời gian ngắn. Cần phải được kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Chúng rất quan trọng trong việc cải thiện chất lượng và tầm ảnh hưởng của tài khoản Facebook. Đây cũng là khởi đầu quan trọng trong việc vận hành “nuôi tài khoản” trên nền tảng truyền thông xã hội. Tất nhiên, thực hiện những thao tác thủ công như này tương đối chậm, lúc này bạn cần phần mềm kiểm soát nhóm Facebook để tự động quản lý số lượng lớn tài khoản Facebook của bạn.

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) là một công cụ quản lý đa tài khoản Facebook một cách hiệu quả, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập trên toàn cầu và nhiều môi trường ảo khác nhau để đảm bảo rằng sẽ không có liên kết tài khoản khi nuôi nhiều tài khoản Facebook , ngoài ra nó có thể tự động đăng ký tài khoản Facebook, tự động tạo trang chủ Facebook, tự động theo dõi định hướng của khách hàng, tự động mời người dùng có định hướng tham gia nhóm, tự động bấm like và bình luận với người dùng có định hướng , tự động đăng bài, hình ảnh và video. Bạn đã cảm thấy hứng thú chưa? Hãy truy cập trang web chính thức của Hubstudio để tìm hiểu thêm về nó nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...