Để trẻ học tiếng anh trực tuyến nên hay không nên?

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi thathu1713, 25/6/20.

  1. thathu1713

    thathu1713 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ưu điểm của phương pháp học tiếng Anh trực

    Với nền công nghệ 4.0 hiện này, phương pháp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em đã phá vỡ một số rào cản về vấn đề của mô hình tiếng Anh truyền thống cũ đã lổi thời.

    Học tiếng Anh online dành cho bé theo mô hình học với giáo viên bản xứ qua Skype, ở đây bé sẽ được học trực tuyến về cách phát âm chuẩn, giọng điệu và thần thái khi học.

    Phương pháp học này được xem là sự lựa chọn mới cho các bậc cha mẹ đang bận với công việc riêng, không có thời gian nhiều danh cho con trẻ, họ không mất công đưa đón con.

    Lộ trình học tiếng Anh trực tuyến này sẽ giúp ba mẹ biết rõ lộ trình con học như thế nào tại nhà. Biết được con tiến bộ và cải thiện kĩ năng ngoại ngữ tới đâu. Giúp ba mẹ an tâm hơn rất nhiều.

    Ưu điểm của mô hình học này là giúp tiết kiệm tối đa thời gian và khai thác nhiều khả năng học ngoại ngữ của trẻ khi được học tương tác 1:1 cùng với giáo viên.

    Tăng cường khả năng giao tiếp và phản xạ nghe nói

    Ngoài ra, cách học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em sẽ giúp tăng cường khả năng giao tiếp và phản xạ nghe nói khá nhanh và hiệu quả rõ rệt theo thời gian.

    Hơn nữa, tương tác học một thầy một trò sẽ giúp bé tăng khả năng tiếp thu nhanh hơn về các kỹ năng nghe nói đọc viết.

    Công nghệ không thể trở thành hàng rào ngăn cản bé học tiếng Anh

    Nhìn về mặt công nghệ, có thể đây là phương pháp khá kén với nhiều gia đình vì đòi hỏi việc sử dụng máy tính, mạng, cài đặt phần mềm học tiếng Anh.

    Hiểu được tâm lý đó, phương pháp học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em luôn luôn có một cô quản lý học tập để hỗ trợ cho bé và ba mẹ suốt lộ trình học tại nhà.

    Nếu nhìn ở khía cạnh tích cực, việc tiếp cận công nghệ sẽ giúp cho bé nhanh nhạy hơn, giúp trẻ tư duy và phát triển các kĩ năng mềm tốt hơn.

    Tích luỹ các kĩ năng cốt lõi

    Dựa trên mô hình giáo dục cá nhân, được vận hành trên nền tảng giáo dục tương tác phản xạ nên các bé sẽ được học tiếng Anh một cách tự nhiên như cách các em học nói tiếng mẹ đẻ mà không phải chịu nhiều áp lực.

    Sau khi tham giá khoá học tiếng Anh trực tuyến, các bé sẽ hình thành tích lũy được các kỹ năng:

    -Phát âm chuẩn như người bản ngữ;

    - Giao tiếp với người nước ngoài giống như tiếng mẹ đẻ;

    - Hình thành thói quen tư duy của người phương Tây;

    -Tự tin hơn trong cuộc sống vì tích lũy được kỹ năng nói được 2 ngoại ngữ.

    Học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em qua website

    Ngược lại, nếu ba mẹ không lựa chọn các khoá học online trong thời điểm này vì một lý do nào khác, ba mẹ cũng có thể cho bé học tiếng Anh trực tuyến thông qua các website học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ emđược ra đời hiện nay, đang có rất nhiều trên mạng để ba mẹ có thể tham khảo và học cùng con vào thời gian rảnh.
     
  2. thathu1713

    thathu1713 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...